My Heart's Perfect Match



    Photobucket



    You should meet Rhyken. Here's my teaser. This is the one I passed. I don't know if they'll use it...



    “Your eyes fascinate me when it twinkles like diamonds. Your smile enchants me everytime I catch you do it. Your moves, they amaze me enough you make me dream of you. And simply you, a lady who swept me off my feet.”



    Marione is in search for her Romeo. Buong buhay niya ay hinahanap na niya ang kanyang true love. She dreamt of a perfect love story. Nakita niya ang lahat ng qualities ng man of her dreams kay DJ Dee— a love doctor who answers all the woman’s love problems.

    He was perfect. He cures broken hearts. Maging ang kanyang sariling problema sa puso ay na-cure dahil sa programa nito sa radio. She was sure she was in love with DJ Dee.

    Hanngang sa makilala niya si Rhyken, ang lalaking kabaligtaran ng dream boy niya. He was arrogant and he pisses her off every time they meet. Ayaw niya rito. Naiinis siya kapag nakikita niya ito. He was the kind of man who doesn’t deserve to be loved.

    Pero paano niya ito iiwasan kung ito lang ang daan niya para makilala si DJ Dee? At paano niya rin haharapin si DJ Dee kung pakiramdam niya ay nababaling na kay Rhyken ang pagmamahal niya?



    Rockin' out,

    Photobucket



    Source URL: http://gbejadacosta.blogspot.com/2010/04/my-heart-perfect-match.html
    Visit Gbejada Costa for Daily Updated Hairstyles Collection
My Ping in TotalPing.com

Blog Archive