Race Me to Your Heart

    I'm sorting out the bios of my characters. I get them mixed up!

    I'm the creator but I end up mixing names and matching up wrong heroines to heroes.

    So I'm starting with Lynd.




    Name: Lyndon Vincent Legarda

    Age: 22

    Status: In a Relationship with Shenise Anderie Cruz

    Occupation: Businessman.



    Story:Race Me to Your Heart

    (Precious Hearts Romances)



    Lynd was a playboy, born a playboy’s son, and raised a playboy. Isang normal na gawain na para sa kanya ang magpapalit-palit ng nobya. Kaunting bola lang ay kusa nang bumibigay ang isang babae. At kapag nagsawa na siya rito, agad na hinihiwalayan niya ito, and he would proceed to a new one.

    Ngunit iba talaga ang topak ng isang Shenise, ang kauna-unahang babaeng tumanggi sa kanya—isang babaeng pinaliguan ng sandamakmak na katarayan at isang babae na ni lamok ay matatakot dumapo rito. He planned to play with her. Mukha kasing masaya itong paglaruan.

    But his game turned out to be her game. Siya ang naakit nito, siya ang nahumaling dito, at siya ang naghahabol dito. Never pang nangyari iyon sa history ng mga Legarda.

    The moment his arms were around her, everything changed. He found... love.







    Rockin' out,

    Photobucket



    Source URL: http://gbejadacosta.blogspot.com/2010/04/race-me-to-your-heart.html
    Visit Gbejada Costa for Daily Updated Hairstyles Collection
My Ping in TotalPing.com

Blog Archive