RP Family

    Hindi ko lubos matanto kung kelan ako talagang sumali sa RP. Basta alam ko nun, kras ko si JC. XD Tahaha!
    Thankful ako sa mga nakilala ko sa RP. Andami palang true friends na tambay dun, di ko manlang nalaman! Haha. Now I know.
    Kung iisa-isahin ko ang bawat RP sa blogpost nato, aabutin ako ng siyam siya. Hahaha. I consider each and every one of you a HUGE part of me. Hindi niyo alam kung pano ako napapasaya ng RP. It's like an escape from my stressing life. Nawawala ang pagod ko at lungkot kapag may nakakausap ako dun. I always get amused.
    Nagpapasalamat ako sa RP dahil binigyan ako ng maraming kaibigan. Nagmamahal, nag-aalala at nakakaalala. It will always be a pleasure na maging parte niyo. Mami-miss ko ang mga kulitan natin last year. Mga harutan, landian at kung anik-anik pa.

    Kay Yel at JC, maraming salamat sa pagtanggap sa akin ng buong kaluluwa :))
    Sa lahat ng members, maraming maraming maraming thank you at nandyan kayo. Hindi lang siya panandaliang aliw. Habang-buhay na aliw.

    Nakabaon na kayo sa puso ko kaya wag kayong e-emo sa pag-alis ko! Like hindi niyo ko kilala? Heller? Hahaha.
    Seriously, masakit sa akin na aalis ako sa RP. Bonggang bonggang sakit! Wala nang mangungulit sakin na Rom at Red. Hindi na rin mapagbibintangan si Lavigne na may gusto sakin(natatawa parin ako sa wallpost). Wala na ring maingay na Naya at Serie na kumukuyog sakin! Walang Aidan, Dani, Julie, Dana, Jess at Lenny na maglalambing sakin! Wala na ding Billie na kakaribal sakin. At walang Bebe na babanat sakin.
    Alam niyo yun? It's so hard. Too hard! Kaya kung iniisip niyo na basta basta nalang ang desisyon ko, hindi. Kasi alam niyo, I've thought of it myriad of times. Too many times.

    You've been a wonderful part of my 2010. My life, even. Sana hindi niyo ako makalimutan. Mananatili kayo sa puso ko. Mahal na mahal ko kayo!









    Joke lang. Di ako aalis ng RP. Hihi. Peace! Happy New Year!
    Source URL: http://gbejadacosta.blogspot.com/2010/12/rp-family.html
    Visit Gbejada Costa for Daily Updated Hairstyles Collection
My Ping in TotalPing.com

Blog Archive