To Others.

    To my PHR family, thank you so much! Isa po kayong malaking pagbabago sa buhay ko. You lifted me up from just lying in the ground wasting time. Maraming salamat po!
    Sa mga Admins ng PHR forum, Si Ate Abie, Ate Diane, Ate Meow, Ate Kim, Ate Jen at sa Staffs na din.
    Sa mga fellow writers ko. Kay Nanay Mei Sanchez, you're an inspiration! I love you much! Sa mga nakakausap kong writers na major major na idols ko, Camilla, Heart Yngrid, Sofia, Sonia Francesca at madami pang iba, maraming salamat po! :)

    Sa mga nagbabasa po ng books ko, hindi niyo lang po alam kung gaano kalaking inspirasyon kayo sa akin. Madalas na "thank you so much!" lang ang nasasabi ko dahil speechless po ako sa sobrang kaligayahan! Hindi po ako regular writer tulad ng iba na mabilis magsulat at laging nakakaaprove pero feeling ko po, ang galing kong manunulat kapag may compliments kayo sa mga gawa ko. Maraming maraming salamat po dahil bukod sa pagmamahal ko sa pagsusulat ay kayo po ang dahilan kung ba't nagpapatuloy ako.

    Sa lahat lahat nang makakabasa nito, maraming maraming salamat po sa pagiging parte ng 2010 ko ang ng buhay ko. I love you! God Bless!

    HAPPY NEW YEAR! :) GOOD VIBES! \m/
    Source URL: http://gbejadacosta.blogspot.com/2010/12/to-others.html
    Visit Gbejada Costa for Daily Updated Hairstyles Collection
My Ping in TotalPing.com

Blog Archive