The Wiccan Sisters



    These women would probably be one of my biggest inspirations. They are funny, sweet, intelligent and loving people rolled into one. Sila yung tipo na kapag pinag-sabihan ako, tupad agad! They help me big time in being positive. They make me smile. And they make tanggol tanggol me when I'm being away-away. Haha.


    Si Momsicles Angel B. would probably be one of the sweetest person that I have ever known. Napakabait! Wala akong maipintas. Nasa-shy tuloy akong magpasaway. >,<>
    Kidding aside, she's one of the greatest inspiration I have. Madalas niyang pinapalakas ang loob ko and makes me believe that I have the capability of achieving more things at this age. She had always believed that I am extraordinary. And with that alone, I am thankful for her.. Kahit isa akong dakilang ampong bebe ni Momsie, lab na lab niya ako. *singhot.singhot* Thank you Momsie! I love you much! <3


    Si Mamidith, IDOL ko ng sukdulan. She isn't just a sweet and loving and caring, she's a strong woman! Naaaliw ako sa kanya tuwing babanat siya tungkol sa mga bagay-bagay sa mundo. She is very thoughtful. Siya yung tipong kapag kinausap mo, hindi ka mawawala sa mundo niya. She would do something to keep you in track of the story. Mamidith makes me smile. Makes me feel loved and special. Lahat naman yata sila ganon. Siya yata ang Negative Vibes tracker ko. Haha. Kapag may sinasabi akong mali or may ginagawa akong maling reaction, a-appear na agad si Mamidith! Haha. Thankful na thankful ako sa kanya kasi pinapaalala niya sakin na dapat akong maging positive! Positive! I love you Mie!


    Si Ate Yetts, alangya. Eto! Eto ang henyo! *samba.samba* Ate yetts would always be my savior. Silang apat, in particular. Pero si Ate yetts yata ang pinakafunny at naughty in the same time na tao na nakilala ko. She's never naughty in the bad way. Yung tama lang. Alam niya kung ano ang dapat sabihin sa bawat sitwasyon. She always have the right words at the right time. Nagpapasalamat ako na nandiyan si Ate Yetts dahil may kumbaga, tagapukpok ako ng bato sa ulo. She makes me realize na mali ang iniisip ko. Na mali ang ginagawa ko. Kung si Mamidith ang Negative Vibes tracker ko, si Ate Yetts ang punisher. Haha. Pero never yun naging punish sakin :) Love na love ko si Ate Yetts!


    Si Ate Lise, pinaka-humble na taong nakilala ko. Kahit na ang dami dami na niyang achievement, she stays the same. Ang sweet-sweet din ni Ate Lise! Minsan trip kong magpa-demure nalang. Haha.. Pero napapangiti niya ako :) Madlas kapag nagkakaabot kami sa twitter. At siyempre, nung nag-facebook na siya! Witwew! hahaha. Pero labs ko si Ate Lise. Isa din siyang inspirasyon sakin =)


    Sa totoo lang, feeling ko, halos pare-pareho lang sila. Kasi pare-pareho ko silang lab :) Isa sila sa grupo ng tao na ayaw na ayaw na ayaw na ayaw na ayaw na ayaw kong mawala sa buhay ko.
    Thank you for being a HUGE part of my 2010! I love love love you! <3
    Source URL: http://gbejadacosta.blogspot.com/2010/12/wiccan-sisters.html
    Visit Gbejada Costa for Daily Updated Hairstyles Collection
My Ping in TotalPing.com

Blog Archive